Home ข่าวสารและความเคลื่อนไหวข่าวทั่วไป การผลิตสื่อเพื่อใช้ในการจัดการเรียนการสอน” ภายใต้โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่นโดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง ประจำปี2561

การผลิตสื่อเพื่อใช้ในการจัดการเรียนการสอน” ภายใต้โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่นโดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง ประจำปี2561

by chousakun kassada

วันที่ 18 สิงหาคม เวลา 09.00 น. อ.ณีน์นรา ดีสม รองคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา คณะครุศาสตร์ เป็นประธานในพิธีเปิด”การผลิตสื่อเพื่อใช้ในการจัดการเรียนการสอน” ภายใต้โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่นโดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง ประจำปี2561 ณ ห้องประชุมช้างแดง ชั้น 3 อาคาร 41
โดยมีวัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ครูในโรงเรียนเครือข่ายมหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ จำนวน 8 โรงเรียน ได้รับความรู้ ความเข้าใจต่อการใช้สื่อเพื่อสนับสนุนการเรียนการสอนในชั้นเรียน
2. เพื่อให้ครูในโรงเรียนเครือข่ายมหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ จำนวน 8 โรงเรียน สามารถเลือกใช้สื่อให้สอดคล้องกับเนื้อหาในการจัดการเรียนสอน
3. เพื่อให้ครูในโรงเรียนเครือข่ายมหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ จำนวน 8 โรงเรียน สามารถออกแบบ และผลิตสื่อที่เหมาะสมกับเนื้อหาในบทเรียนอย่างสร้างสรรค์
4. เพื่อให้ครูนำความรู้ที่ได้จากการอบรมปฏิบัติการไปประยุกต์ใช้สื่อในการจัดการเรียนการสอนในชั้นเรียนและถ่ายทอดความรู้สู่นักเรียนและบุคลากรทางการศึกษาต่อไป

Loading

You may also like

Are you sure want to unlock this post?
Unlock left : 0
Are you sure want to cancel subscription?
-
00:00
00:00
Update Required Flash plugin
-
00:00
00:00