Home ข่าวสารและความเคลื่อนไหวข่าวทั่วไป โครงการเสริมศักยภาพนักเรียน อ่านออกเขียนได้ ลายมือสวยด้านภาษาไทย ภายไต้โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่น โดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง

โครงการเสริมศักยภาพนักเรียน อ่านออกเขียนได้ ลายมือสวยด้านภาษาไทย ภายไต้โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่น โดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง

by chousakun kassada

วันที่ 28 สิงหาคม 2561 เวลา 09.00 น. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อุไร จันทมัตตุการ คณบดีคณะครุศาสตร์ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการเสริมศักยภาพนักเรียน อ่านออกเขียนได้ ลายมือสวยด้านภาษาไทย ภายไต้โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่น โดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง โดยมีวัตถุประสงค์ 1.เพื่อให้ผู้บริหารมีความตระหนักและรับผิดชอบในการเร่งรัดให้นักเรียนอ่านออก เขียนได้ อ่านคล่อง เขียนคล่อง ลายมือสวย และสื่อสารได้ 2.ครูผู้สอนมีความรู้ความเข้าใจและสามารถเชื่อมโยงการจัดการเรียนรู้ให้นักเรียนอ่านออก เขียนได้ อ่านคล่อง เขียนคล่อง ลายมือสวย และสื่อสารได้ 3.เพื่อคณาจารย์ ผู้เกี่ยวข้องทุกระดับทุกภาคส่วน มีส่วนร่วมพัฒนาคุณภาพนักเรียนให้ผ่านออก เขียนได้ อ่านคล่อง เขียนคล่อง ลายมือสวย และสื่อสารได้ 4.เพื่อให้นักเรียนอ่านคล่อง เขียนคล่อง ลายมือสวย และสื่อสารได้ ตามมาตรฐานการเรียนรู้ โดยจัดขึ้น ณ ห้องประชุมช้างเผือก ชั้น 3 อาคาร 41

Loading

You may also like

Are you sure want to unlock this post?
Unlock left : 0
Are you sure want to cancel subscription?
-
00:00
00:00
Update Required Flash plugin
-
00:00
00:00