September 2020

โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ กิจกรรมเสริมหลักสูตรเพื่อพัฒนานิสิตนักศึกษาครูในโครงการผลิตครูเพื่อพัฒนาท้องถิ่น ปี พ.ศ. 2562 ชั้นปีที่ 4 รหัส 59

โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ กิจกรรมเสริมหลักสูตรเพื่อพัฒนานิสิตนักศึกษาครูในโครงการผลิตครูเพื่อพัฒนาท้องถิ่น ปี พ.ศ. 2562 ชั้นปีที่ 4 รหัส 59 มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ คณะครุศาสตร์ได้รับมอบหมายจากสำนักงานคณะกรรมการอุดมศึกษาให้ดำเนินโครงการกิจกรรมเสริมหลักสูตรเพื่อพัฒนานิสิตนักศึกษาครูในโครงการผลิตครูเพื่อพัฒนาท้องถิ่นเพื่อพัฒนาคุณลักษณะที่พึงประสงค์ ดูแล ติดตาม และสร้างแรงบันดาลใจ และเพื่อสร้างรูปแบบการผลิตครูที่เป็นอัตลักษณ์ของตนเองโดยใช้วิจัยเป็นฐาน และความร่วมมือกับชุมชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้แก่นิสิตนักศึกษาครูชั้นปีที่ 4  

Loading

Read more

โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ กิจกรรมเสริมหลักสูตรเพื่อพัฒนานิสิตนักศึกษาครูในโครงการผลิตครูเพื่อพัฒนาท้องถิ่น ปี พ.ศ. 2562 ชั้นปีที่ 4 รหัส 59 มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์

วันที่ 1-3 กันยายน 2563 เวลา 09.00 น. ดร.ณีน์นรา ดีสม รองคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและกิจการพิเศษ คณะครุศาสตร์ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ กิจกรรมเสริมหลักสูตรเพื่อพัฒนานิสิตนักศึกษาครูในโครงการผลิตครูเพื่อพัฒนาท้องถิ่น ปี พ.ศ. 2562 ชั้นปีที่ 4 รหัส 59 มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ คณะครุศาสตร์ได้รับมอบหมายจากสำนักงานคณะกรรมการอุดมศึกษาให้ดำเนินโครงการกิจกรรมเสริมหลักสูตรเพื่อพัฒนานิสิตนักศึกษาครูในโครงการผลิตครูเพื่อพัฒนาท้องถิ่นเพื่อพัฒนาคุณลักษณะที่พึงประสงค์ ดูแล ติดตาม และสร้างแรงบันดาลใจ และเพื่อสร้างรูปแบบการผลิตครูที่เป็นอัตลักษณ์ของตนเองโดยใช้วิจัยเป็นฐาน และความร่วมมือกับชุมชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้แก่นิสิตนักศึกษาครูชั้นปีที่ 4 รุ่นที่ 3…

Loading

Read more

พิธีเทียนและบายศรีสู่ขวัญน้องใหม่ครุศาสตร์ ประจำปี 2563

วันที่ 2 กันยายน 2563 เวลา 18.00 น. ดร.ณีน์นรา ดีสม รองคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและกิจการพิเศษ คณะครุศาสตร์ เป็นประธานในพิธีเปิดพิธีเทียนและบายศรีสู่ขวัญน้องใหม่ครุศาสตร์ ประจำปี2563 โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ เพื่อให้นักศึกษาได้ทำความรู้จักสนิทสนมซึ่งกันและกัน และตระหนักถึงความสำคัญของการทำกิจกรรมและเกิดแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์กิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อไป ซึ่งในกิจกรรมนี้ ก็จะมีทั้งการบายศรีสู่ขวัญ รุ่นพี่มาให้ความรู้แก่รุ่นน้อง จัดขึ้น ณ ห้องประชุมช้างเผือก ชั้น 3 อาคาร 41 ถ่ายภาพ : เจษฎา ลาวัลย์ รายงาน…

Loading

Read more

พิธีไหว้ครู สาขาเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการศึกษา ประจำปี 2563

วันที่ 3 กันยายน 2563 เวลา 09.00 น. ดร.อุดม หอมคำ ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียนเป็นประธานในพิธีเปิด และอาจารย์สาขาเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการศึกษาและกลุ่มนวัตกรรมฯ เข้าร่วมเป็นเกียรติในงานพิธีไหว้ครู สาขาเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการศึกษา ประจำปี 2563 ณ ห้องประชุมช้างเผือก ชั้น 3 อาคาร 41 โดยมีวัตถุประสงค์ 1.เพื่อให้นักศึกษาได้ระลุกถึงพระคุณของคุณครูอาจารย์ 2.เพื่อให้นักศึกษาได้มีโอกาสนำความรู้ในชั้นเรียนมาฝึกปฏิบัติและประยุกต์ฝช้ในกิจกรรมทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรทม 3.เพื่อให้นักศึกษาสืบสานวัฒนธรรมและรักษาประเพณีไทย

Loading

Read more

กิจกรรม “น้อมวันทา กตัญญุตา บูชาพระคุณครู ประจำปีการศึกษา 2563” สาขาการประถมศึกษา

วันที่ 3 กันยายน 2563 เวลา 13.30 น. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อุไร จันทมัตตุการ คณบดีคณะครุศาสตร์ เป็นประธานในกิจกรรม “น้อมวันทา กตัญญุตา บูชาพระคุณครู ประจำปีการศึกษา 2563” สาขาการประถมศึกษา ณ ห้องประชุมช้างเผือก ชั้น 3อาคาร 41 โดยมีอาจารย์ประจำสาขาวิชาและกลุ่มหลักสูตรและการสอนเข้าร่วมเป็นเกียรติในครั้งนี้ โดยมีวัตถุประสงค์ 1.แสดงความคารวะและแสดงออกถึงความกตัญญูกตเวทิตาต่อครู-อาจารย์ 2.ได้สืบสานประเพณีไทยอันดีงาม และเป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคมและนักศึกษารุ่นหลัง

Loading

Read more

พิธีมอบเกียรติบัตร โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ กิจกรรมเสริมหลักสูตรเพื่อพัฒนานิสิตนักศึกษาครูในโครงการผลิตครูเพื่อพัฒนาท้องถิ่น ปี พ.ศ. 2562 ชั้นปีที่ 4 รหัส 59

วันที่ 3 กันยายน 2563 ดร.ณีน์นรา ดีสม รองคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและกิจการพิเศษ คณะครุศาสตร์ เป็นประธานในพิธีมอบเกียรติบัตร โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ กิจกรรมเสริมหลักสูตรเพื่อพัฒนานิสิตนักศึกษาครูในโครงการผลิตครูเพื่อพัฒนาท้องถิ่น ปี พ.ศ. 2562 ชั้นปีที่ 4 รหัส 59 คณะครุศาสตร์ได้รับมอบหมายจากสำนักงานคณะกรรมการอุดมศึกษาให้ดำเนินโครงการกิจกรรมเสริมหลักสูตรเพื่อพัฒนานิสิตนักศึกษาครูในโครงการผลิตครูเพื่อพัฒนาท้องถิ่นเพื่อพัฒนาคุณลักษณะที่พึงประสงค์ ดูแล ติดตาม และสร้างแรงบันดาลใจ และเพื่อสร้างรูปแบบการผลิตครูที่เป็นอัตลักษณ์ของตนเองโดยใช้วิจัยเป็นฐาน และความร่วมมือกับชุมชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้แก่นิสิตนักศึกษาครูชั้นปีที่ 4 รุ่นที่ 3 มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ ณ ห้องประชุมช้างกระ…

Loading

Read more

“ร้อยรัก รวมใจ สานสายใย มุทิตา” กิจกรรมแสดงมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการ คณะครุศาสตร์

วันที่ 9 กันยายน 2563 เวลา 09.00 น. ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.อุไร จันทมัุตตการ คณบดีคณะครุศาสตร์ เป็นประธานในงาน”ร้อยรัก รวมใจ สานสายใย มุทิตา” กิจกรรมแสดงมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการ คณะครุศาสตร์  โดยมีผู้เกษียณอายุ 1 ท่าน นางพิไลภรณ์ พันธ์วัน เจ้าหน้าที่ดูแลความสะอาดประจำคณะครุศาสตร์ โดยในงานมีกิจกรรมพิธีสู่ขวัญผู้เกษียณอายุราชการ และการกล่าวอำลา โดย คณบดีคณะครุศาสตร์ กิจกรรมแสดงมุฑิตาจิต กล่าวเชิดชูเกียรติผู้เกษียณอายุราชการและมอบของที่ระลึก จัดขึ้น…

Loading

Read more