พิธีมอบโล่เชิดชูเกียรติครูต้นแบบ (BEST PRACTICE) และครูผู้ผ่านการพัฒนา 3 โมดูล ภายใต้โครงการพัฒนาสมรรถนะครูสู่มืออาชีพ

วันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2567 เวลา 10.00 น. รองศาสตราจารย์ ดร.ฉลอง สุขทอง อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ เป็นประธานในพิธีมอบโล่เชิดชูเกียรติครูต้นแบบ (BEST PRACTICE) และครูผู้ผ่านการพัฒนา 3 โมดูล ภายใต้โครงการพัฒนาสมรรถนะครูสู่มืออาชีพ โดยมีครูที่ได้รับการพิจารณาจากคณะกรรมการ เป็นครูต้นแบบ (BEST PRACTICE) จำนวน 10 ท่าน และครูผู้ผ่านการพัฒนา 3 โมดูล จำนวน 20 ท่าน เข้ารับพิธีมอบโล่เชิดชูเกียรติ รวมทั้งผู้อำนวยการโรงเรียน และศึกษานิเทศก์เข้าร่วมเป็นเกียรติในครั้งนี้ ณ ห้องประชุมช้างเผือก ชั้น 3 อาคาร 41 โดยมีวัตถุประสงค์โครงการ ดังนี้
1.พัฒนาและปลูกฝังจิตวิญญาณความเป็นครูให้มีความรักชาติ ศาสน์ กษัตริย์
2.นิเทศ ติดตาม ให้คำปรึกษาแนะนำ ให้ผู้เข้ารับการพัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
3.ให้มีการให้คำปรึกษา แนะนำผู้เข้ารับการพัฒนาเกี่ยวกับการพัฒนาตนเองเพื่อให้เป็นไปตามข้อตกลงในการพัฒนางาน (Performance Agreement:PA)
4.ให้มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ตามแนวทางชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (Profesional Learning Community : PLC) และสอดคล้องกับสมรรถนะวิชาชีพ
5.ให้ผู้เข้ารับการพัฒนาได้จัดการเรียนรู้ให้นักเรียนมีคุณลักษณะอันพึงประสงค์และมีสมรรถนะสำคัญของผู้เรียนตามที่หลักสูตรกำหนด ภาพกิจกรรมเพิ่มเติม https://photos.app.goo.gl/b3uJq4RncjmHLR9Y6

Related posts

การประชุมเครือข่ายความร่วมมือระดับนานาชาติด้านการผลิตและพัฒนาครู

ประชุมเชิงปฏิบัติการผู้บริหารสถานศึกษา เครือข่ายโรงเรียนร่วมผลิต

โครงการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อทบทวนแผนยุทธศาสตร์คณะครุศาสตร์ พ.ศ.2566-2570 ฉบับทบทวนปี พ.ศ.2567