การผลิตสื่อเพื่อใช้ในการจัดการเรียนการสอน” ภายใต้โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่นโดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง ประจำปี2561

วันที่ 18 สิงหาคม เวลา 09.00 น. อ.ณีน์นรา ดีสม รองคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา คณะครุศาสตร์ เป็นประธานในพิธีเปิด”การผลิตสื่อเพื่อใช้ในการจัดการเรียนการสอน” ภายใต้โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่นโดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง ประจำปี2561 ณ ห้องประชุมช้างแดง ชั้น 3 อาคาร 41
โดยมีวัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ครูในโรงเรียนเครือข่ายมหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ จำนวน 8 โรงเรียน ได้รับความรู้ ความเข้าใจต่อการใช้สื่อเพื่อสนับสนุนการเรียนการสอนในชั้นเรียน
2. เพื่อให้ครูในโรงเรียนเครือข่ายมหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ จำนวน 8 โรงเรียน สามารถเลือกใช้สื่อให้สอดคล้องกับเนื้อหาในการจัดการเรียนสอน
3. เพื่อให้ครูในโรงเรียนเครือข่ายมหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ จำนวน 8 โรงเรียน สามารถออกแบบ และผลิตสื่อที่เหมาะสมกับเนื้อหาในบทเรียนอย่างสร้างสรรค์
4. เพื่อให้ครูนำความรู้ที่ได้จากการอบรมปฏิบัติการไปประยุกต์ใช้สื่อในการจัดการเรียนการสอนในชั้นเรียนและถ่ายทอดความรู้สู่นักเรียนและบุคลากรทางการศึกษาต่อไป

Related posts

การลงนามบันทึกข้อตกลงความเข้าใจ เรื่องความร่วมมือเพื่อส่งเสริมนำผลประเมินไปใช้พัฒนาและยกระดับคุณภาพการศึกษา” ระหว่าง สมศ. กับสถาบันอุดมศึกษาและหน่วยงานต้นสังกัดส่วนกลาง

การแสดง แสงสีเสียง “นาฏกาลตำนานช่างปี” 2567 ณ ปราสาทช่างปี่ อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์

กำหนดการสอบปลายภาค หมวดวิชาศึกษาทั่วไป ภาคการศึกษาที่ 2/2566 ภาคปกติ และภาคพิเศษ