หน้าแรก ข่าวสารและความเคลื่อนไหวข่าวการอบรม พิธีบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ระหว่างมหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ กับ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา

พิธีบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ระหว่างมหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ กับ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา

ผู้เขียน คณะครุศาสตร์
วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2567 เวลา 09.00 น. รองศาสตราจารย์ ดร.ฉลอง สุขทอง อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ เป็นประธานในพิธีบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ระหว่างมหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ กับ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ณ ห้องประชุมช้างเผือก ชั้น 3 อาคาร 41
โดยมีวัถุประสงค์ ดังนี้
1.เพื่อสร้างความร่วมมือระหว่างเครือข่ายร่วมผลิต ในการออกแบบ และพัฒนากระบวนการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู การฝึกปฏิบัติวิชาชีพระหว่างเรียน การฝึกปฏิบัติการสอนในสถานศึกษาสำหรับนักศึกษาครู มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
2.เพื่อเสริมสร้างความเข้มแข็งของวิชาชีพครู ผลิตและพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษาในโรงเรียนเครือข่ายฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูให้มีคุณภาพ มีคุณลักษณะของ Strong Teacher เกิดนวัตกรทางการศึกษาและสมรรถนะทางวิชาชีพครู เป็นครูดี ครูนวัตกร เพื่อพัฒนาท้องถิ่นตามสมรรถนะ PTRU Model
3.เพื่อสร้างความร่วมมือระหว่างสถาบันอุดมศึกษา กับหน่วยงานทางการศึกษาในการพัฒนานักศึกษาครู มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ ครูผู้สอนและบุคลากรทางการศึกษาให้มีศักยภาพ และความเข้มแข็งทางวิชาการ ตามมาตรฐานและจรรยาบรรณของวิชาชีพทางการศึกษาด้วยแนวปฏิบัติการสอน (Core Teaching Practices) และรูปแบบชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (Professional Learning Community)
📸ภาพกิจกรรม https://photos.app.goo.gl/xYvvvdXM8kWEu1gF7

ข่าวอัพเดท

Are you sure want to unlock this post?
Unlock left : 0
Are you sure want to cancel subscription?
-
00:00
00:00
Update Required Flash plugin
-
00:00
00:00